รีวิวน้ำยาเคลือบแก้ว

รีวิว ลูกค้าที่เคลือบเซรามิก รุ่น QUARTZ รถ MAZDA2 อายุการใช้งาน 4 ปี

รถคุณอิ๋ว ปัญหาสีรถยนต์ที่พบคือ เป็นรอยขนแมวและคราบรอยน้ำที่ฝังแน่น เนื่องจากเป็นรถที่ใช้งานมาแล้วหลายปี ก่อนทำการเคลือบแก้วจึงต้องปรับสภาพผิวรถยนต์ก่อนเพื่อให้การเคลือบแก้วออกมาดีที่สุดหลังจากเคลือบแก้วด้วย JADE QUARTZ 9H แล้ว พบว่าน้ำไม่เกาะผิวรถยนต์ทำให้ไม่มีคราบน้ำที่ฝังแน่นอีกต่อไป ส่วนรอยขนแมวก็น้อยลงด้วย

รีวิวน้ำยาเคลือบแก้ว
รีวิวน้ำยาเคลือบแก้ว
รีวิวน้ำยาเคลือบแก้ว
 

รีวิว ลูกค้าที่เคลือบเซรามิก รุ่น ICE รถ VIOS รถเก่าอายุการใช้งาน 8 ปี

รถคุณบอล เจอปัญหารอยขีดข่วน รอยขนแมวรอบคัน คราบขี้นก และคราบยางไม้ ก่อนเคลือบแก้ว คุณบอลได้ขัดปรับสภาพสีรถด้วย น้ำยาขัดหยาบ A1+ คู่กับขนแกะ ลบรอยบนผิวรถ จากนั้นตามด้วยน้ำยาขัดละเอียด A15 คู่กับฟองน้ำ เพิ่มความเงางามให้กับรถหลังจากนั้นก็ทำการเคลือบแก้ว ผลลัพธ์ที่ได้รถของคุณบอล สีผิวเหมือนรถใหม่ป้ายแดง สีสวย และพร้อมปกป้องสีรถจากปัญหารอยต่างๆอย่างดีเยี่ยมค่ะต้องขอขอบคุณ คุณบอลมากๆค่ะ

รีวิวน้ำยาเคลือบแก้ว
รีวิวน้ำยาเคลือบแก้ว
 

รีวิว ลูกค้าที่เคลือบเซรามิก รุ่น QUARTZ อายุการใช้งาน 4 ปี รถคุณลูกค้าเป็น รถ Honda Accord

รถคุณลูกค้า เจอปัญหารอยขนแมวรอบคัน เห็นได้อย่างชัดเจน คุณลูกค้าต้องการปกป้องสีผิวรถจากรอยขนแมว จึงตัดสินใจใช้วิธีการเคลือบแก้วด้วยตัวเอง ทั้งประหยัดค่าใช้จ่าย ได้ใช้เวลาว่างดูแลรถของตัวเอง และถือเป็นการออกกำลังกายด้วยค่ะเนื่องจากรอยขนแมวรอบคัน คุณลูกค้าจึงต้องทำการขัดปรับสภาพสีรถ เพื่อลบรอยขนแมวก่อนที่จะทำการเคลือบแก้ว เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดรถหลังการเคลือบแก้วพร้อมการปกป้องสีผิวจากรอยขนแมว รอยต่างๆอย่างดีเยี่ยม และปกป้องสีผิวให้คงความใหม่ เงางามอยู่ตลอดเวลา ถูกใจคุณลูกค้ามากๆเลยค่ะ ต้องขอขอบคุณ คุณลูกค้ามากๆ ค่ะ

รีวิวน้ำยาเคลือบแก้ว
รีวิวน้ำยาเคลือบแก้ว
รีวิวน้ำยาเคลือบแก้ว
 

รีวิว ลูกค้าเลือกน้ำยาเคลือบแก้ว แบบเซรามิก รุ่น QUARTZ ปกป้องยาวนานถึง 4 ปี รถลูกค้า Mazda 3 สีดำ

อยู่กันมากว่า 10 ปี ปัญหาที่พบส่วนใหญ่จะเป็นรอยขนแมว คราบขี้นก คราบยางไม้ ตามปกติของรถที่ใช้งานมาเป็นเวลานาน ลูกค้าตัดสินใจเลือกการเคลือบแก้วเพื่อปกป้องสีรถให้ดูใหม่ตลอดเวลา เนื่องจากเป็นรถเก่า ลูกค้าจึงจำเป็นต้องขัดปรับสภาพผิวสีรถก่อนลงน้ำยาเคลือบแก้ว ลูกค้าใช้ กระดาษทรายเบอร์ 3000 ลบรอยขนแมว และคราบต่างๆ ตามด้วยน้ำยาขัดหยาบ A1+ เพื่อลบรอยกระดาษ ลบรอยได้เป็นอย่างดีเยี่ยม ตามด้วยน้ำยาขัดละเอียด พร้อมขัดชักเงา A15 เพื่อให้ผิวสีรถเงางาม สีสวย และดูใหม่ตลอดเวลา ลูกค้าทำการปรับสีผิวรถด้วยตัวเอง เพราะปกติเป็นคนรักรถและดูแลรถเองเป็นประจำอยู่แล้ว หลังปรับสภาพผิวรถ ลูกค้าลงน้ำยาเคลือบแก้ว ผิวสีที่ได้ เงางาม สวย ดูเหมือนรถใหม่ป้ายแดง พร้อมการปกป้องอย่างดีเยี่ยม ถึงรถจะเก่าและแก่ แต่สีผิวรถไม่แก่ตามอายุเลยค่ะ ขอบคุณ คุณลูกค้ามากๆค่ะ

รีวิวน้ำยาเคลือบแก้ว
รีวิวน้ำยาเคลือบแก้ว
 

รีวิว ลูกค้าใช้น้ำยาเคลือบเซรามิก รุ่น ICE

รถ Honda City สีเทา คุณลูกค้าใช้งานมานานหลายปี ลูกค้าดูแลรถยนต์ด้วยตัวเองมาตลอด ลงแว็กซ์เป็นประจำ ลูกค้าชอบล้างรถเอง ซึ่งก็เจอกับปัญหาคราบขี้นก คราบยางไม้ คราบฝุ่น ที่ล้างทำความสะอาดค่อนข้างยาก และใช้เวลาล้างแต่ละครั้ง 1-2 ชั่วโมง แต่หลังจากที่คุณลูกค้าได้ใช้ ผลิตภัณฑ์น้ำยาเคลือบเซรามิก รุ่น ICE การทำความสะอาดรถยนต์ง่ายขึ้นมากๆ ใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง และที่สำคัญไม่ต้องเสียเวลาลงแว็กซ์เพิ่มให้เหนื่อยเลยค่ะ ขอบคุณ คุณลูกค้ามากๆค่ะ

 

รีวิวอื่นๆ จากลูกค้า


รีวิวน้ำยาเคลือบแก้ว


รีวิวน้ำยาเคลือบแก้ว


รีวิวน้ำยาเคลือบแก้ว


รีวิวน้ำยาเคลือบแก้ว


รีวิวน้ำยาเคลือบแก้ว

 

เลือก Ceramic coating เลือก ICE หรือ QUARTZ คุณภาพดี ใช้งานง่าย และคงทนอีกด้วยครับ


บริการให้คำปรึกษา และ บริการหลังการขาย

ท่านสามารถติดต่อขอคำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้งาน หรือ ขอรับบริการหลังการขาย ติดต่อเรือง Claim สินค้าได้ที่ เบอร์ : 02-747-3636 หรือ Line : @SmartcostShop

@SmartcostShop

Line : @SmartcostShop


ติดตามเทคนิคดีๆ ได้ที่

Youtube

Chanal: SmartCost