วิธีการสั่งซื้อใน SmartCostStore


1.เลือกซื้อสินค้า

เมื่อลูกค้าเลือกสินค้าที่ต้องการแลัว กดที่ปุ่ม ซื้อเลย!!

 

2. ยืนยันการเลือกซื้อสินค้า

ถ้าลูกค้าต้องการเลือกซื้อรายการอื่นเพิ่มเติม กดที่ "สนใจรายการอื่น" หรือ ต้องการคิดเงินให้กดที่ "ไปตะกร้าสินค้า"

 

3.กรณีที่ลูกค้าเลือก "ไปตะกร้าสินค้า" โดยลูกค้าสามารถทำการเปลี่ยนแปลงข้อมูลต่อไปนี้ได้

  • จำนวนสินค้าได้ที่ช่องจำนวน
  • ต้องการลบออกให้กดที่ "กากกบาท" ตรงช่องลบออก
  • ช่องรหัสส่วนลด ให้ใส่คูปองส่วนลดตรงช่อง "ใส่รหัสคูปอง" แล้วกดปุ่ม "นำคูปองไปใช้" เพื่อรับส่วนลด

4.ต่อมาไปที่ปุ่ม "ไปที่คิดเงิน" เพื่อชำระเงิน

** กรณีที่ลูกค้ายังไม่ได้ Log in หรือสมัครสมาชิก ระบบจะแจ้งให้ทำตามขั้นตอนก่อน **

 

5.ตรวจสอบในการออกใบเสร็จ

**กรณีที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จและที่อยู่จัดส่ง เป็นที่เดียวกัน ลูกค้าสามารถเลือกที่ช่อง "ส่งไปที่อยู่นี้" ได้เลยค่ะ**

 

6.ตรวจสอบวิธีการจัดส่ง

เงื่อนไข

  • ส่ง ลงทะเบียน +40 บาท
  • ส่ง EMS +80 บาท
  • ส่งฟรี !! ลงทะเบียน เมื่อสั่งครบ 1,000 บาท
  • ส่งฟรี !! Kerry Express เมื่อสั่งครบ 2,500 บาท

**การตัดยอดส่งของ เวลา 12.00 น.**

 

7.เลือกวิธีกาารชำระเงิน

เงื่อนไข

  • ชำระผ่าน PayPal
  • ชำระผ่าน ธนาคาร
    • ธนาคาร กรสิกรไทย เลขบัญชี 041-231-9046
    • ธนาคาร ไทยพาณิชย์ เลขบัญชี 151-227-7652
    • ธนาคาร กรุงเทพ เลขบัญชี 232-454-5116
    • ธนาคาร ธนชาต เลขบัญชี 009-202-1436
  • ชำระผ่าน บัตรเคดิต

**ลูกค้าต้องเก็บหลักฐานการโอนไว้จนกว่าจะได้รับสินค้านะค่ะ**

 

8.ยืนยันคำสั่งซื้อ

ตรวจสอบรายการสั่งซื้ออีกครั้ง แล้วกดที่ปุ่ม "สั่งซื้อ" เพื่อยืนยันคำสั่งซื้อ

 

9. สั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว

**ท่านจะได้รับ E-Mail เพื่อแจ้งรายการชำระเงิน

 

ขั้นตอนที่เกี่ยวข้อง