5 วิธีลดค่าใช้จ่ายในระบบอัดอากาศ

5 เหตุผล ที่โรงงานผลิตและประกอบชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ควรต้องมี เพื่อยกระดับสู่ Industry 4.0

ในอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ปัจจุบันเรากำลังเผชิญกับความท้าทายที่สินค้ามีขนาดเล็กลงและผู้ใช้งานมีความต้องการมากขึ้นเรื่อย ๆ ในเวลาเดียวกันผู้ประกอบการต้องการเปิดตัวสินค้าใหม่อย่างน้อย 1 โมเดลต่อปี ดังนั้นโรงงานผลิตต้องทำงานตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีวันหยุดเพื่อที่จะผลิตได้ตามเป้าหมายที่ต้องการ และไลน์ประกอบเองก็ต้องปรับเปลี่ยนสายพานการผลิตเพื่อรองรับสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเรามาดูกันว่าทำไมโรงงานผลิตและประกอบชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ควรเลือกใช้กล่องควบคุมสกรูไฟฟ้ารุ่น MY-SAVER ว่ามีคุณสมบัติและความสามารถที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง?

1. ด้านคุณภาพ

กล่องควบคุมสกรูไฟฟ้าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตและลดปัญหาการขัดข้องของระบบได้อย่างแม่นยำ ทำให้สินค้ามีประสิทธิภาพมากขึ้น

2. การจัดเก็บข้อมูลและตรวจสอบย้อนหลังได้

ปัจจุบันกระบวนการเก็บข้อมูลและการตรวจสอบย้อนหลัง ในโรงงานยังคงพึ่งพาการทำงานของพนักงาน อย่างไรก็ตามด้วยเทคโนโลยีกล่องควบคุมสกรูไฟฟ้า รุ่น MY-SAVER สามารถเก็บข้อมูลการทำงานและสถานะของสกรูได้ ดึงข้อมูลมาใช้แบบเรียลไทม์ โดยการเชื่อมต่อกับระบบอื่น ๆ เช่น RS232/ Ethernet / WIFI เข้าสู่คอมพิวเตอร์ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามและควบคุมวิเคราะห์และปรับปรุงกระบวนการผลิตได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

3. จุดงานขันประกอบที่มีประสิทธิภาพ

กล่องควบคุมสกรูไฟฟ้า สามารถเก็บข้อมูลและมีข้อมูลเพียงพอพร้อมกับซอฟต์แวร์สำเร็จรูป การคาดการณ์การผลิตมีความแม่นยำเพิ่มขึ้น เราสามารถตรวจสอบคุณภาพการผลิตของแต่ละจุดงานได้ และได้รับข้อมูลเมื่อผู้ปฏิบัติงานมีปัญหา ดังนั้น ทุกจุดงานขันประกอบจึงมีประสิทธิภาพมากขึ้นและช่วยเพิ่มกำลังการผลิตอีกด้วย

4. ลดค่าใช้จ่ายในการผลิต

กล่องควบคุมสกรูไฟฟ้า มีความสามารถในการปรับแรงบิดและความเร็วของสกรูให้เหมาะสมกับงานที่กำลังทำอยู่ ซึ่งช่วยลดการใช้พลังงานที่ไม่จำเป็นและลดต้นทุนการผลิตอีกด้วย

5. ช่วยลดเวลาในกระบวนการผลิต

กล่องควบคุมสกรูไฟฟ้า ช่วยลดเวลาในกระบวนการผลิตด้วยการเข้าถึงข้อมูลการประกอบเชิงลึก และระบบการแก้ปัญหาการขันประกอบ ทำให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบการขันประกอบสกรูแต่ละตัวได้อย่างถูกต้อง ช่วยลดเวลาในการตรวจสอบและวิเคราะห์ปัญหาการขันประกอบที่เกิดขึ้น

เห็นไหมคะ ว่ากล่องควบคุมสกรูไฟฟ้ามีข้อดีอย่างไรบ้าง? เมื่อโรงงานของคุณมีปริมาณการผลิตที่เพิ่มมากขึ้น จึงจำเป็นต้องมองหาเครื่องมืออัจฉริยะเข้าไปช่วยในการทำงาน เพื่อให้ได้ผลผลิตที่มีประสิทธิภาพและช่วยลดต้นทุนการผลิต หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับงานขันประกอบ ติดต่อมาหาเราสิค่ะ!!! แล้วคุณจะรู้ว่า Solution ที่ดีสามารถช่วยคุณได้มากแค่ไหน......

VDO นี้จะพาคุณไปรู้จักกล่องควบคุมสกรูไฟฟ้า MYTORQ รุ่น MY-SAVER
สำหรับอุตสาหกรรม 4.0ตามมาดูกันเลยค่ะ

 

ติดตามเทคนิคดีๆ ได้ที่

Line

LineID: @SmartCost

Facebook

Fanpage: SmartCost

Youtube

Chanal: SmartCost